Thẩm mỹ viện là một ngành dịch vụ đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phức tạp trong việc quản lý quy trình cũng như thông tin. Mục tiêu được đề ra đối với một phần mềm quản lý thẩm mỹ viện là:
Dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác;
Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng đem đến sự hài lòng cho khách hàng;
Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định kịp thời và chính xác.
Để đáp ứng các nhu cầu trên, đội ngủ nhân viên TinTanSoft đã nghiên cứu và xây dựng Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS, hỗ trợ Quý khách hàng quản lý các thẩm mỹ viện, trung tâm Spa, Beauty Salon, Hair Salon, Massage… chính xác và hiệu quả.
Sơ lược các chức năng của SSPOS
1. Quản lý hệ thống
Thiết lập hệ thống
Thiết lập thông tin hóa đơn
Thiết lập thuế xuất
2. Các chức năng quản lý
Quản lý người dùng (nhân viên)
Quản lý khách hàng
Quản lý nhân viên bán hàng
Quản lý sản phẩm
Quản lý phân loại sản phẩm
Quản lý thông tin khuyến mãi
Quản lý gói sản phẩm
Quản lý tỷ giá
Hỗ trợ các báo cáo
3. Quản lý kho
Quản lý quá trình đặt hàng, nhập hàng
Quản lý số lượng bán ra, số lượng tồn kho và cân bằng
Hỗ trợ các báo cáo tồn kho
4. Theo dõi
Theo dõi lịch sử mua hàng của khách hàng
Theo dõi doanh số bán hàng của từng nhân viên
Theo dõi doanh số bán ra của sản phẩm và nhóm sản phẩm
5. Báo cáo
Báo cáo doanh thu
Báo cáo hàng năm
6. Quản lý cuộc hẹn
Đặt cuộc hẹn
Tìm kiếm khách hàng
Quản lý danh sách các cuộc hẹn
Quản lý danh sách cuộc hẹn chờ
Thống kê theo chuyên viên
Thống kê theo giường
Thống kê cuộc hẹn
7. Quản lý gói dịch vụ
Tạo và bán gói dịch vụ
Thanh toán và quản lý thanh toán
Sử dụng gói dịch vụ và quản lý sử dụng
Cho phép trả lại dịch vụ và quản lý trả lại
Quản lý gói dịch vụ và gia hạn
Theo dõi cân bằng giữa thanh toán và sử dụng
Quản lý và tính điểm cho chuyên viên khi thực hiện dịch vụ
Phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS gồm 3 phần chính:
1. Chương trình bán hàng (SSPOS Client)

Được thiết kế thích hợp cho cả màn hình thường cũng như màn hình cảm ứng, giúp nhân viên thao tác nhanh chóng và chính xác.
Quét mã hóa đơn và chi tiết đơn hàng sẽ hiện ra để bạn thực hiện thao tác.
Để thanh toán, trượt thẻ tín dụng vào rãnh quét và giao dịch hoàn tất .
2. Chương trình quản lý (TTPOS Admin)

Quản lý đa dạng: khách hàng, nhân viên, sản phẩm, dịch vụ ..v..v…
Cung cấp các báo cáo chi tiết giúp khách hàng đưa ra các quyết định sáng suốt và kịp thời
3. Chương trình đặt cuộc hẹn (SAMS)

· Giao diện dễ sử dụng
Quản lý giường, các cuộc hẹn và cuộc hẹn chờ chính xác
Quản lý thông tin mỗi giờ trong ngày đối với từng giường
Một phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS đầy đủ tính năng thường yêu cầu hoặc đề nghị một số thiết bị chuyện dụng như màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch hay máy in nhãn hàng. Tuy nhiên với quy mô kinh doanh vừa và nhỏ, một chiếc máy tính cá nhân cũng đủ để bạn sử dụng công cụ SSPOS hữu ích này vào doanh nghiệp của mình.
Giá sản phẩm: 18.000.000 VNĐBạn ấn tượng với phần mềm quản lý thẩm mỹ viện SSPOS?
Sử dụng công cụ tiện ích này vào việc kinh doanh của mình. Tại sao không?
Nếu bạn quan tâm, vui lòng liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Công ty TNHH Phần mềm Tin Tấn
A1 Tầng 9, Tòa nhà Bigemco, 2/2 Đường 281 Lý Thường Kiệt, F.15, Q.11, TP.HCM
Điện thoại: +84 (08) 6265.0523
Email:
[email protected]Website:
http://www.tintansoft.com